Nâng mũi FIller

Nâng mũi Filler! Một trong những phương pháp nâng mũi có hiệu quả nhanh nhất

Có nên nâng mũi sụn Hàn Quốc?

Có nên nâng mũi sụn Hàn Quốc? Nâng mũi sụn Hàn Quốc có ưu và thiếu sót gì? Bạn đang có những thắc mắc nào về bí quyết nâng mũi này nào? Cùng V.I.P Đánh giá kỹ hơn nhé!

Nâng mũi sụn Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi sụn Hàn Quốc hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Bí quyết này là sự hài hòa sử dụng sụn nhân tạo tăng sóng và sụn tự thân bọc đầu mũi. Nhờ ấy, khắc phục nhược điểm sống mũi phải chăng tẹt, đầu mũi hếch, cánh mũi to bè hiệu quả… Tạo dáng mũi cao thuôn gọn, cánh mũi có độ rộng cân đối, mũi đẹp tự dưng.

Sụn tự thân được sử dụng bao gồm: sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi, sụn cân cơ thái dương và sụn khuông. Mỗi dòng sụn tự thân sẽ có chức năng khác nhau, vì thế tùy theo cơ địa, tình trạng mũi và cách thực hiện mà bác sĩ chọn lọc mẫu thích hợp.

phương pháp nâng mũi sụn Hàn Quốc được Tìm hiểu cao bởi vừa đảm bảo an toàn nhưng vẫn đạt hiệu quả viện thẩm mỹ quốc tế sau nâng.

Có nên nâng mũi sụn Hàn Quốc?

Nâng mũi sụn Hàn Quốc có ưu điểm gì? Trả lời được thắc mắc này giúp bạn đưa ra được quyết định có nên nâng mũi sụn Hàn Quốc hay không nhé!

giải quyết nhiều nhược điểm mũi xấu: mũi hếch, sóng mũi thấp tẹt, cánh mũi rộng, dáng mũi thô kệch.

Kéo dài đầu mũi tự nhiên, tạo dáng mũi cao thon, cân đối với khuân mặt.

An toàn tuyệt đối do sụn tự thân được lấy từ chính thân thể người nâng có độ tương xứng cao. Vì thế, không lo ngại trạng thái đào thải hay dị ứng sụn nâng về sau.

Hiệu quả nâng mũi duy trì trong khoảng thời gian dài do sụn tự thân không bị bào mòn theo thời gian.

giải quyết triệt để hiện trạng biến chứng sau nâng: bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, thủng da đầu mũi, hoại tử mũi…

Không đau, không để lại sẹo do giai đoạn phẫu thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện bên trong khoang mũi. Cùng lúc, trước lúc thực hành thầy thuốc sẽ gây tê vùng phẫu thuật nhằm giảm cảm giác đau đớn, khó chịu trong lúc nâng mũi.

Mũi đẹp thời gian nhanh, chỉ sau 10 ngày dáng mũi lên form đẹp tự dưng.

Hiệu quả ổn định trong khoảng thời gian dài nhờ sụn tự thân theo thời kì sẽ gắn kết và phát triển thành 1 phần của sụn mũi.

Nâng mũi sụn Hàn Quốc ở đâu sang trọng tự nhiên?

viện thẩm mỹ quốc tế V.I.P chính là 1 trong các địa chỉ thẩm mỹ viện mũi uy tín hàng đầu tại TPHCM. Nâng mũi V.I.P cam kết mang tới cho bạn dáng mũi lý tưởng nhất:

khoa học nâng mũi hiện đại

công nghệ tiên tiến giúp quá trình thực hành diễn ra thời gian nhanh, xác thực, giảm thiểu rủi ro tối đa.

Được nhóm chuyên gia thăm khám và trả lời

khi nâng mũi tại thẩm mỹ quốc tế vip bạn sẽ được trả lời trực tiếp với những chuyên gia nâng mũi giỏi năng lực và giàu kinh nghiệm. Dáng mũi luôn được kiểu dáng và tính toán kỹ lưỡng dựa trên cấu trúc khuân mặt bạn, tạo nên mẫu mũi phù hợp nhất.

thực hiện thời gian nhanh, ko phải nghỉ dưỡng lâu ngày

Phẫu thuật nâng mũi diễn ra trong 45 phút nên sau lúc thực hiện bạn có thể ra về. Khoảng 7 – 10 ngày mũi dần ổn định bạn có thể đến trọng tâm nâng mũi để cắt chỉ. Sau một tháng mũi không còn sưng, lên form trẻ trung trùng hợp.

Sụn nâng mũi có xuất phát rõ ràng

Sụn nâng mũi V.I.P sử dụng đã được Sở Y tế kiểm định về chất lượng và khởi thủy. Chính bởi thế sụn có độ an toàn với thân thể người, hoàn toàn không gây dị ứng hay biến chứng sau nâng.

Cam kết bảo hành kết quả nâng mũi

V.I.P thực hiện chính sách cam kết bảo hành kết quả bệnh viện thẩm mỹ, giúp người dùng yên ổn tâm đến hiệu quả và chất lượng dịch vụ tại đây.

Có nên nâng mũi sụn Hàn Quốc không? Điều quan yếu nhất là bạn phải mua được 1 cửa hàng thẩm mũi uy tín để thực hành. Hãy chọn lựa thật kỹ càng để hạn chế các biến chứng xảy ra bạn nhé!